Trước đây, chúng ta thường ít quan tâm đến kinh doanh có trách nhiệm của doanh nghiệp. Trên thực tế, kinh doanh có trách nhiệm của doanh nghiệp là tăng lợi nhuận. Đến nay, quan điểm này không còn đúng nữa. Theo đó, kinh doanh có trách nhiệm của doanh nghiệp đã được mở rộng, trong đó quan trọng là kinh doanh có trách nhiệm.
Nhằm mục đích cung cấp thông tin tới bạn đọc về nội dung này, Tạp chí Dân chủ và Pháp luật trân trọng giới thiệu bài viết “Lợi ích kinh tế và kinh doanh có trách nhiệm” trong ấn phẩm 200 trang về “Hoàn thiện chính sách và pháp luật thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam”.
Chi tiết bài viết tại file đính kèm: